Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Tẩy đốm đen bằng củ quả

1. Nước chanh: thấm nước ép chanh tươi vào miếng bông và thoa lên vùng da bị ảnh hưởng. Sau đó để khô rồi rửa sạch bằng nước sạch. Tiếp tục ít nhất hai tuần. Nếu da nhạy cảm, có thể pha loãng nước cốt chanh với đồng lượng nước chín, nước hoa hồng hoặc mật ong, cũng bôi mỗi ngày như trên.

2. Bơ thực vật: dùng 4 muỗng cà phê bơ. Thêm hai muỗng nước ép cà chua tươi và 2 muỗng sữa tươi. Trộn chung và sau đó bôi lên chỗ da sậm màu. Rửa sạch sau 15 phút. Hoặc có thể ngâm một miếng bông trong sữa và thoa lên các đốm trên da. Để yên trong 10 phút và sau đó rửa sạch. Lặp lại hai lần mỗi ngày trong 4-5 tuần. Cách thứ 3 là trộn sữa và mật ong rồi bôi trên da và để trong 10 phút, rửa sạch.

3. Bột yến mạch: nghiền một nửa cốc yến mạch, thêm 3-4 muỗng canh nước cốt chanh, đắp lên da và rửa sạch với nước ấm khi nó trở nên khô. Sau đó dùng miếng vải sạch ngâm trong nước ấm để loại bỏ lớp mặt nạ. Thực hiện 1-2 lần trong tuần.

4. Khoai tây: thái lát mỏng một củ khoai tây, đặt lên các đốm tối trên da để trong vài phút và rửa sạch mặt bằng nước ấm. Hoặc nghiền khoai tây với mật ong và đắp lên da mặt trong 5 phút rồi rửa sạch.

DS LÊ KIM PHỤNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét